สบู่สมุนไพร,สบู่เอนไซม์,สบู่ทองคำ,สบู่รักษาสิว,โลชั่นมะหาด,อาหารเสริมสุขภาพ,เจินเป่า,ถั่งเฉ้า

 
New product
Aliquam commodo Nam ultrices euismod dolor. Donec rutrum felis et mauris. Vestibulum nisl. Ut ultrices. Nunc adipiscing est ultrices augue.
 
 
 
 
ประเภทสินค้า
ตังถั่งเช่า หรือ ถั่งเช่า
SPTA01
ตังถั่งเช่า หรือ ถั่งเช่า
/div>
 
ราคา 2,600.00 บาท
Cordyceps sinensis
จำนวน
:

ถังเฉ้ายอดสมุนไพร

อย. 13-1-09849-1-0064

ช่วงโปรโมชั้่น
ซื้อ 1 ชุด ราคา 2,600 บาท ประกอบด้วย ถังเฉ้า 3 กล่อง
ซื้อ 2 ชุด ราคา 5,100 บาท ประกอบด้วย ถังเฉ้า 6 กล่อง ตกชุดละ 2,550 บาท ประหยัดไป 100 บาท

ถังเฉ้าเป็นพืชที่หายาก ที่มีสรรพคุณในการบำรุงไต เสริมสมรรถภาพ เสริมสร้างฮอร์โมน บำรุงหัวใจ บำรุงปอด หลอดลม กล่องเสียง เสริมอายุวัฒนะ ป้องกันเบาหวาน ความดัน โรคหัวใจ

ตังถั่งเช่า หรือ ถั่งเช่า เป็นยาบำรุงร่างกายชั้นยอด ที่ได้จากการผสมผสานกันระหว่างตัวหนอนและเห็ดตังถั่งเช่า หรือ ตังถั่งแห่เช่า แปลว่า "ฤดูหนาวเป็นหนอน ฤดูร้อนเป็นหญ้า"
มีรสหวาน ฤทธิ์ไม่ร้อน เข้าเส้นลมปราณไต บำรุงไต เสริมภูมิคุ้มกัน และพลังชีวิต แก้อาการอ่อนเพลีย ภูมิแพ้ แก้ไอ ละลายเสมหะ หอบหืด ไอเรื้อรัง อาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ เข่าอ่อน เอวอ่อน ทำให้แก่ช้า และเป็นยาบำรุงสำหรับผู้ป่วยฟื้นไข้
การทดลองทางการแพทย์ยังพบว่า สารสกัดจากตังถั่งเช่า มีฤทธิ์ขยายหลอดเลือด กระตุ้นสมรรถภาพการทำงานของต่อมหมวกไต เพิ่มภูมิต้านทานให้กับผู้ป่วยโรคไต ช่วยลดจำนวนครั้งของการฟอกไต สมานแผลจากเบาหวาน ช่วยลดการโตของเนื้องอกและเซลล์มะเร็ง

* ฟื้นฟูสมรรถนะของไต ช่วยบรรเทาอาการและรักษา ไตอักเสบ นิ่วในไต เสริมภูมิต้านทานให้กับผู้ป่วยโรคไต
* ฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศ ให้ร่างกายกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง
* ช่วยชะลอความแก่ บำรุงร่างกาย ลดความเสื่อมของเซลล์ในร่างกาย
* ช่วยบรรเทาอาการ และรักษาโรคภูมิแพ้ ให้ร่างกายมีความสมดุล
* สำหรับผู้ที่มีบุตรยาก ตังถั่งเช่า จะเติมเต็มน้ำอสุจิและไขกระดูก
* เพิ่มประสิทธิภาพของปอด และหลอดลม
* ช่วยบรรเทาอาการ และรักษาโรคต่อมลูกหมาก
* ช่วยบรรเทาอาการ และรักษาอาการอ่อนเพลีย ปวดเอว
* ปรับสมดุลของความดันโลหิตในร่างกาย
* กระตุ้นการสร้างฮอร์โมนต่อมหมวกไต ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่มีความสำคัญกับร่างกายอย่างมาก

ถังเฉ้า ชื่อจริงๆของมันก็คือ ตังถั่งแห่เช่า หรือที่เราเรียกกันอีกชื่อว่า "ถั่งเช่า" แปลเป็นไทยได้ว่า "ฤดูหนาวเป็นหนอน ฤดูร้อนเป็นหญ้า" ที่ถูกเรียกว่า "หญ้าหนอน" ก็เพราะว่า ยาสมุนไพรชนิดนี้ประกอบด้วย 2 ส่วนคือ ส่วนที่เป็นตัวหนอน ซึ่งเป็นตัวหนอนของผีเสื้อชนิดหนึ่ง มีชื่อวิทยาศาสตร์ว่า Hepialus armoricanus Oberthiir และบนตัวหนอนนั้น มีเห็ดชนิดหนึ่งมีชื่อทางวิทยาศาสตร์ว่า Cordyceps sinensis (Berk.) Saec. เจริญเติบโตอยู่ เนื่องจากสมุนไพรชนิดนี้ในฤดูหนาวนั้นจะเหมือนหนอนแต่ฤดูร้อนกลับงอกเป็นต้น หญ้าได้ จึงถูกเรียกว่า "หญ้าหนอน" เป็นยังไงครับพิสดารมากใช่ไหมครับ

สถานที่ที่พบของถั่งเฉ้าได้บ่อยนั้น ส่วนมากเพาะในบริเวณภาคใต้ในมณฑลชิงไห่ เขตซางโตวในธิเบต นอกเหนือจากนี้ ยังมีเพาะเห็ดในมณฑลเสฉวน ยูนนาน กุ้ยโจว ถั่งเช่านี้ เก็บเกี่ยวในช่วงต้นฤดูใบไม้ผลิ เมื่อขุดตัวหนอนขึ้นจากดินแล้ว นำมาล้างน้ำให้สะอาด ตากให้แห้งก็สามารถนำมาใช้เป็นยาได้ ส่วนการเก็บรักษา ควรเก็บไว้ในที่แห้ง ระวังอย่าให้ชื้น เพราะจะทำให้สมุนไพรด้อยคุณภาพลงไป
ถังเฉ้าได้มีการศึกษาวิจัยกันอย่างกว้างขวาง ถึงการนำมาใช้และสรรพคุณทางด้านต่างๆ มีการยอมรับกับว่าสามารถใช้บำบัดโรคได้หลายโรค บำรุงร่างกาย เสริมสุขภาพ

ดร.สมศักดิ์ ศิวิชัย ศูนย์พันธุวิศวกรรมและเทคโนโลยิชีวภาพแห่งชาติ (ไบโอเทค สวทช.) อธิบายว่า ข้อมูลอ้างอิงจากการวิเคราะห์ของห้องปฏิบัติการ ถังเฉ้ามีสารอาหารมากมาย โดยเฉพาะสารคอร์ไดเซปิน ( Cordycepin) มีฤทธิ์บำรุงไต กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ช่วยรักษาสมดุลของคลอเรสเตอรอลในหลอดเลือด รวมถึงฤทธิ์บำรุงกำลังทางเพศ

สนใจสินค้า ติดต่อ คุณจิ 091-226-1606
ฟรีค่าจัดส่ง พัสดุธรรมดา พัสดุลงทะเบียน ทั่วประเทศ
เฉพาะ พัสดุ EMS 50 บาท
โอนเงินค่าสินค้า + ค่าจัดส่งด้านบน แล้วโทรแจ้ง หรือ ส่ง SMS ด้วยค่ะ
เบอร์โทร คุณจิ 091-226-1606

Advertising Zone    Close
 
 
 
 
 
 
Online:  1
Visits:  52,774
Today:  5
PageView/Month:  796

ยังไม่ได้ลงทะเบียน

เว็บไซต์นี้ยังไม่ได้ลงทะเบียนยืนยันการเป็นเจ้าของเว็บไซต์กับ Siam2Web.com